VĂN PHÒNG HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP - VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE – BSO mở Khóa Đào Tạo Miễn Phí Nhận Thức Về Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng Theo Tiêu Chuẩn ISO 9001:2015 Cho Các Lãnh Đạo Doanh Nghiệp. Nhằm giúp các chủ doanh nghiệp kiểm soát được quá trình sản xuất và đảm bảo được chất lượng sản phẩm/dịch vụ ổn định, tiến tới nâng cao chất lượng sản phẩm.
Tóm Tắt Nội Dung ISO 9001
Mục đích của ISO 9001: Để cung cấp một cơ sở công bằng cho việc đánh giá năng lực của các tổ chức trong việc đáp ứng/ thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng và luật định thích hợp.
Nội dung: Tiêu chuẩn ISO 9001 là một tiêu chuẩn đưa ra các yêu cầu để tổ chức, doanh nghiệp xây dựng nên một hệ thống quản lý chất lượng
Phạm vi: Xác định các yêu cầu của một hệ thống quản lý chất lượng. Mục đích của tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 cho phép tổ chức thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
Đối tượng áp dụng chứng nhận ISO 9001: Tiêu chuẩn ISO 9001 được áp dụng cho mọi loại hình tổ chức, không giới hạn về quy mô, trình độ cũng như lĩnh vực hoạt động.
5 Lý Do Doanh Nghiệp Cần Chứng Nhận Iso 9001:2015
.jpg)
1. Chứng nhận ISO 9001 giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Tiêu chí chất lượng của sản phẩm/dịch vụ luôn là yêu cầu hàng đầu của khách hàng. Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 quy trình hóa các hoạt động trong doanh nghiệp giúp đảm bảo yêu cầu của khách hàng về mặt chất lượng sản phẩm. Bằng cách liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm và quy trình, doanh nghiệp có thể làm tốt hơn mong đợi của khách hàng - có nghĩa là tăng khả năng khách hàng trở lại những lần tiếp theo trong tương lai.
2. ISO 9001 giúp tạo thêm cơ hội kinh doanh
Khi đạt được chứng chỉ ISO 9001:2015, doanh nghiệp đó sẽ có cơ hội tham gia vào các tổ chức hay những thị trường khó tính” mà trước đó họ không thể. Hơn nữa, chứng nhận ISO cho phép doanh nghiệp tỉnh thêm chi phí đảm bảo cho chất lượng dịch vụ của mình, nhờ đó mức lợi nhuận của doanh nghiệp cũng được nâng lên.
3. Cải thiện chất lượng tổ chức và dịch vụ
Với việc quy trình hóa các hoạt động trong doanh nghiệp, ISO 9001:2015 giúp đơn vị kiểm soát được tất cả các khâu ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm/dịch vụ đầu ra vì thể dễ dàng tạo nên các thay đổi nhằm nâng cao chất lượng. Khi áp dụng ISO 9001:2015, doanh nghiệp có thể mong đợi sự gia tăng trong chất lượng của mỗi sản phẩm và toàn bộ quá trình tổ chức. Điều này bao gồm hệ thống quản lý an toàn, quy trình đào tạo và cả bảng phân công nhân viên.
4. Nắm vững quy trình vận hành của doanh nghiệp
Chứng nhận ISO 9001:2015 yêu cầu doanh nghiệp phải xác định và phân tích được các quá trình kinh doanh, với mục đích tối ưu hóa các quá trình này thông qua quản lý chất lượng một cách hiệu quả. Chắc chắn rằng, những yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 sẽ giúp doanh nghiệp hiểu sâu sát hơn về cách thức thực hiện những chức năng của mình.
5. Tạo nên văn hóa kinh doanh chuyên nghiệp
ISO 9001:2015 Có thể thúc đẩy và trao quyền cho nhân viên. Một hệ thống quản lý chất lượng thiết thực cung cấp cho nhân viên. Tất cả mọi thứ họ cần để thực hiện tốt: nhiệm vụ mục tiêu rõ ràng, các công cụ cần thiết để thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch, và nhanh chóng có phản hồi đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên. Một hệ thống quản lý chất lượng thiết thực tại doanh nghiệp sẽ giúp ích rất nhiều trong việc xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển vững vàng.

-
Giảng viên: nhiều năm tư vấn, đào tạo hệ thống quản lý môi trường cho các công ty, tập đoàn nước ngoài.
-
Thời gian học: 1 buổi Chủ Nhật trong tháng 7
CÒN CHẦN CHỜ GÌ MÀ KHÔNG BẮT ĐẦU NGAY VỚI KHOÁ ĐÀO TẠO MIỄN PHÍ
Anh chị có nhu cầu học vui lòng đăng ký vào đường link bên dưới phần bình luận để nhận các thông tin chi tiết.
Đăng ký tham gia
Văn phòng Hỗ trợ doanh nghiệp - Viện Công nghệ và Sức khỏe.
Điện thoại: 024 6680 6799 - Email bsohetec@gmail.com
Hotline : 0946.438.066
Xin vui lòng liên hệ: Văn phòng Hỗ trợ Doanh nghiệp Viện Công nghệ và Sức khỏe.
Số 8 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội .
Trân trọng./.