024 6680 6799

Logo


Thiết kế Website tích hợp hệ thống phần mềm đào tạo Online

Thiết kế website đào tạo trực tuyến là một cách thức khá phổ biến hiện nay giúp cho các đơn vị đào tạo có thể cung cấp các chương trình học và hỗ trợ cho các đối tượng học viên của mình có thể học tập hiệu quả dù không có nhiều thời gian hoặc ở xa. Nếu đơn vị bạn đang có nhu cầu mở các chương trình đào tạo trực tuyến, hay quảng bá các dịch vụ đào tạo của mình đến với hàng ngàn các đối tượng có nhu cầu thì bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế web đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp.

Thiết kế website đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp và hiệu quả

 

Thiết kế website đào tạo trực tuyến là một cách thức khá phổ biến hiện nay giúp cho các đơn vị đào tạo có thể cung cấp các chương trình học và hỗ trợ cho các đối tượng học viên của mình có thể học tập hiệu quả dù không có nhiều thời gian hoặc ở xa. Nếu đơn vị bạn đang có nhu cầu mở các chương trình đào tạo trực tuyến, hay quảng bá các dịch vụ đào tạo của mình đến với hàng ngàn các đối tượng có nhu cầu thì bạn nên lựa chọn dịch vụ thiết kế web đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp.

Thiết kế website đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp đem lại những lợi ích gì?

 Đơn vị đào tạo khi sở hữu cho mình một website đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động của mình, giúp cho cả người cung cấp dịch vụ và người sử dụng đều có thể đạt được những lợi ích của mình,

· Lợi ích đối với người sử dụng: hỗ trợ cho việc tham gia toàn bộ khóa học ở mọi nơi, mọi lúc chỉ cần có kết nối internet, để họ chủ động hơn trong việc tiếp thu kiến thức của mình, hỗ trợ cho việc tự mình kiểm soát được tốc độ học của mình.

· Lợi ích đối với đơn vị đào tạo trực tuyến: xây dựng các lớp học trực tuyến nhanh chóng, hỗ trợ việc cung cấp các thông tin giáo dục, khóa học, cung cấp tài liệu cho học viên, hỗ trợ xây dựng uy tín cho các đơn vị đào tạo,..

Sử dụng dịch vụ thiết kế website đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp ở đâu?

Nhu cầu thiết kế website đào tạo trực tuyến là rất cần thiết, nó không chỉ mang lại lợi ích cho các đơn vị đào tạo, đối tượng người dùng mà nó góp phần cho việc giúp xã hội phát triển hơn, mang đến giải pháp cho con người được tiếp cận những tiến bộ hiện đại, bắt kịp xu hướng của thế giới. Chính vì thế mà các đơn vị cần tìm cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp, uy tín, đảm bảo đơn vị bạn được hỗ trợ đầy đủ các tính năng cần thiết. Vấn đề đặt ra cho các đơn vị đào tạo là nên sử dụng dịch vụ của đơn vị nào? Đơn vị nào đảm bảo mang đến cho bạn website hoạt động hiệu quả?

Thiết kế website đào tạo trực tuyến, học online chuyên nghiệp

Sử dụng dịch vụ thiết kế web đào tạo trực tuyến của Văn phòng hỗ trợ doanh nghiệp(BSO) – Tại sao không?

Chúng tôi là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website với nhiều năm kinh nghiệm mang đến cho khách hàng website chuyên nghiệp, thực hiện đầy đủ các chức năng theo nhu cầu để đảm bảo bắt kịp với nền giáo dục hiện đại. Website đào tạo trực tuyến mang đến cho khách hàng các tính năng chính trong thiết kế như:

· Tính năng phân chia khóa học: hỗ trợ việc phân chia nhiều chủ đề khác nhau, nhờ đó các bài đăng, các khóa học trực tuyến khi đăng tải được phân chia rõ ràng giúp người dùng dễ tìm kiếm được chương trình phù hợp.

· Tính năng đăng tải: hỗ trợ cho việc đăng tải các khóa học, các video bài học hay các bài học trực tuyến và được sắp xếp theo một tiêu chuẩn nhất định.

· Tính năng luyện tập trực tuyến: Cung cấp các bài tập trực tuyến để các học viên có thể tham gia online. Hệ thống hỗ trợ thực hiện các bài tập có sự đánh giá thang điểm, thời gian hoàn thành cụ thể để đánh giá chất lượng học viên.

· Tính năng download tài liệu: hỗ trợ việc đăng tải các tài liệu liên quan, chia sẻ tài liệu liên quan đến các chương trình học và hỗ trợ nhau trong học tập hiệu quả.

· Hỗ trợ trực tuyến: cung cấp các cách thức hỗ trợ học viên trực tuyến, cung cấp thông tin và cách thức để liên hệ với giáo viên nhận sự hỗ trợ.

· Tính năng trang học trực tuyến: hỗ trợ quản lý các video bài học, các câu hỏi, tài liệu liên quan, câu hỏi khảo sát, các đánh giá và theo dõi học viên mỗi khóa học cùng với việc hỗ trợ quản lý chung về các khóa học online.

· Tính năng thanh toán trực tuyến: hỗ trợ cho việc học viên nộp học phí trực tuyến thông qua các cổng thanh toán như chuyển khoản, ngân hàng, thẻ tín dụng,…

· Tính năng tương tác mạng xã hội: tích hợp các quản lý chia sẻ thông tin lên mạng xã hội, liên kết với các trang mạng xã hội.

· Hệ quản trị bảo mật: các thiết kế với các mã thiết kế đảm bảo độ bảo mật nhất định cho website, ngoài ra hỗ trợ cho việc cài đặt các ứng dụng, chứng chỉ bảo mật số.

Bạn đăng khoăn về việc tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web đào tạo trực tuyến uy tín, hiệu quả thì tại sao không lựa chọn Văn phòng hỗ trợ doanh nghiệp(BSO) chúng tôi?

 

Công nghệ sử dụng trong thiết kế website đào tạo trực tuyến tại Văn phòng hỗ trợ doanh nghiệp(BSO)

Trong suốt thời gian hoạt động đến nay, chúng tôi không ngừng cập nhật những công nghệ thiết kế hiện đại nhất, tối ưu nhất để hỗ trợ cho khách hàng có được trang web phù hợp, hoạt động hiệu quả hơn. Các công nghệ này đều được đánh giá cao và là một trong những yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp cho website. Chúng tôi sử dụng:

· Ngôn ngữ lập trình tối ưu: sử dụng các ngôn ngữ lập trình HTML5, CSS3 hỗ trợ xây dựng giao diện tốt nhất hiện nay hỗ trợ cho việc xây dựng các trang web chuyên nghiệp.

· Công nghệ bảo mật: trong lập trình thiết lập các lớp bảo mật khác nhau cho website, đồng thời cung cấp các ứng dụng hỗ trợ bảo mật từ bên thứ 3

· Công nghệ hỗ trợ tải trang: xây dựng website trên những nền tảng tối ưu nhất cùng với các công nghệ hỗ trợ cho việc tăng tốc độ tải trang nhanh hơn nhiều so với các cách thức thông thường.

· Công nghệ tích hợp hỗ trợ thiết kế website chuẩn seo: hỗ trợ thiết kế website đào tạo trực tuyến theo những tiêu chuẩn thiết kế nhất định, đảm bảo hiệu quả seo để thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm, nâng cao hiệu quả hiển thị và tiếp cận khách hàng.

Thiết kế website học online tại BSO bạn được ưu đãi gì?

Chúng tôi hoạt động với mục tiêu đảm bảo khách hàng có được lợi ích tốt nhất, hài lòng nhất về những dịch vụ đã sử dụng. Chính vì thế, không khó để tìm kiếm các chương trình ưu đãi cho khách hàng, các hỗ trợ từ phía BSO đối với khách hàng của mình.

· Miễn phí: tặng 1 tên miền và gói hosting cơ bản tại BSO trong vòng 1 năm, hướng dẫn quản trị, tư vấn và hỗ trợ trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, website được bảo hành trong vòng 12 tháng về bất cứ vấn đề liên quan đến lập trình website.

· Cam kết: sử dụng công nghệ thiết kế hiện đại nhất, đảm bảo các tính năng cần thiết theo nhu cầu, đội ngũ chuyên viên thực hiện chuyên nghiệp, sản phẩm bàn giao đúng thời hạn.

· Hỗ trợ: hỗ trợ thanh toán làm 2 đợt, tư vấn dịch vụ phù hợp với loại hình và tình hình tài chính của doanh nghiệp.

· Đảm bảo: thực hiện việc nâng cấp, tùy chỉnh giao diện theo yêu cầu của khách hàng khi cần thiết, cung cấp hệ thống quản trị trực quan nhất. Cung cấp các gói dịch vụ hỗ trợ website bổ sung với chi phí cực kỳ ưu đãi.

· Báo giá website chi tiết, chính xác: tùy vào nhu cầu và tính năng tích hợp trên website khách hàng sẽ có những gói dịch vụ khác nhau nhưng luôn đảm bảo mức tối thiểu nhất hỗ trợ cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế website đào tạo trực tuyến hoạt động hiệu quả, đáp ứng các yêu cầu khó của lĩnh vực thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sử dụng các dịch vụ ưu đãi nhất.

QUÝ DOANH NGHIỆP QUAN TÂM TỚI DỊCH VỤ VUI LÒNG LIỆN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ:

VĂN PHÒNG HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP - VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHỎE - BSO
Địa chỉ: Số 8 đường Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 6680 6799.        - Email: bsohetec@gmail.com
Tin cùng loại

Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Ấn phẩm truyền thông là phương tiện thể hiện hình ảnh, sản phẩm, thông điệp của doanh nghiệp hay tổ chức đến cộng đồng. Những ấn phẩm này có tác dụng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả. Sản phẩm truyền thông đẹp có thể tạo ra ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng và giúp họ tin tưởng hơn vào doanh nghiệp.

Thiết kế ấn phẩm văn phòng

Ân phẩm văn phòng hẳn không còn xa lạ gì, những ấn phẩm có vai trò cần thiết để mỗi doanh nghiệp đưa thương hiệu của mình đến gần với người tiêu dùng. Vậy tại sao doanh nghiệp lại cần thiết kế ấn phẩm văn phòng? Có những loại ấn phẩm thiết kế nào phổ biến hiện nay. Nếu mọi người chưa quá rõ, hãy cùng BSO thì hiểu một cách chi tiết ngay trong bài viết hôm nay nhé.

Thiết kế bao bì sản phẩm

Một dự án thiết kế bao bì do BSO đang thực hiện. Bạn đã bao giờ tự hỏi trước khi bắt đầu hành trình thiết kế bao bì của riêng mình? Đâu là công thức cho một thiết kế bao bì phù hợp với những mục tiêu kinh doanh? Đâu là công thức giúp thiết kế bao bì có thể sống mãi với thời gian? Trong bài viết này, BSO hy vọng chia sẻ kiến thức, hỗ trợ con đường kinh doanh thành công của mọi doanh nghiệp có cơ duyên tiếp cận bài viết này, mang những sản phẩm thực sự tốt, thực sự đẹp và chứa đầy đam mê, tâm huyết tới tay người tiêu dùng. Kiến thức này là miễn phí, chúng tôi khát khao truyền cảm hứng tới mọi doanh nghiệp tử tế được thành công.

Thiết kế Logo

Thiết kế logo mang lại hiệu quả cho chiến lược thương hiệu, tạo thành một bộ quy tắc và hướng dẫn đặc biệt được gọi là cuốn sách thương hiệu. Một logo mạnh mẽ có thể giúp xác định thương hiệu hoặc công ty một cách dễ dàng, qua đó cho phép doanh nghiệp đạt được mục tiêu như tăng doanh thu, thu hút khách hàng, thu hút nhiều người đăng ký hơn hoặc tạo ra nhận thức đột biến. Hơn nữa, logo làm cho một sản phẩm hoặc dịch vụ nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh tạo ra sự phát triển nhanh chóng dẫn tới thành công.


Facebook


BẢN ĐỒ


LIÊN HỆ